Để có một giấc ngủ ngon

I found it good so =))) just wanna share.
Thank to the author.

Những tâm hồn đẹp

img_3069.jpg

Trước đây mình hay thức đến một hai giờ sáng, phần vì không muốn ngủ sớm, phần mình bị trằn trọc khó ngủ. Trong những năm đó, một giấc ngủ ngon đối với mình cũng thật là xa xỉ. Mình bị khó ngủ đến mức ban ngày phải làm đủ thứ để bản thân mình thật mệt để tối có thể ngủ được. Tuy nhiên mình lại không biết làm sao để cải thiện giấc ngủ. Đến bây giờ, mẹ mình hay trêu do mình thức khuya nên mình mới… lùn. Mình thì không nghiên cứu về mối liên quan giữa chiều cao và giấc ngủ, nhưng sau này khi học nhiều về thần kinh, mình biết được rằng một giấc ngủ ngon có vai trò cực kỳ quan trọng trong việc duy trì khả năng nhận thức của não bộ, cũng như đảm bảo năng lượng làm việc và…

View original post 2,730 more words

Leave a Reply

