Nợ ai đó một mơ ước – Phòng Sáng tác Truyện tranh

Hôm nay tớ nghĩ về phòng tranh. Hổng biết sao lại nghĩ đến một cái phòng để vừa sáng tác vừa vẽ tranh.

Nhưng đó không phải là năng khiếu của tớ cũng chẳng phải ước mơ của tớ luôn. Ai biết tớ đóng vai trò gì ở trỏng không? Tớ thấy mình là nhà tài trợ 02 mơ ước 02 xây phòng tranh toàn dân.

1 chỗ luôn dành cho 1 người cho tớ thấy họ thật sự mong muốn như vậy, một nơi chỉ để làm việc mình thích, tự tại và 1 chỗ cho bất kì ở cũng có mơ ước đó và muốn giành lấy nó. Tớ nghĩ đến 2 suất quà tặng bởi vì tớ nghĩ mọi người đều có thể giành lấy điều mình muốn, nhưng sâu trong đó, có thể xem như là 1 kiểu trá hình của việc “công bằng” mà tớ tạo ra.

Nhưng bất kể vì lý do nào, tớ muốn thực hiện điều đó. Nhưng phải đợi khi tớ làm kiếm được chục tỉ trở lên đã nhỉ. Ai mà được lợi nhuận chục tỉ trước thì sẽ đi tặng quà….

Nhưng giờ tớ còn lông bông quá. Chắc nhường chỗ đi tặng cho ai đó trước vậy!

chúc thành công!

 

Leave a Reply

