#5 Acoustic – Xin đừng lặng im

Làm gì để trở về….!?

Tôi là người nếu thực sự muốn gì thì sẽ làm được và sáu tháng qua cũng thực hiện được  kha khá. Rồi tôi cũng có mục tiêu của năm nay về một tôi tốt hơn về nhiều mặt, ahihi… Dù có muốn trở thành người xấu đi nữa, tôi cũng muốn mình khiến người thương mình thật tốt theo cách của họ.

Tôi thường là người không bắt chuyện với người khác, và những chuyện tương tự cũng thường cũng làm tôi khó chịu vì sự lặng im của “người thương”. Nó dằn vặt kinh khủng. Nhưng tôi chợt nghĩ bởi vì đó là cái cách tôi đã lựa chọn, tôi xứng đáng bị vậy thôi.

Life is a tradeoff

Đến tận bây giờ,  tôi chỉ có 1 câu hỏi mà bản thân chưa dám trả lời.

28.08.17

 

 

Leave a Reply

