#3 Acoustic – Chàng trai mặc áo xanh

Bài này nếu mà chọn làm nhạc nền một bộ phim khác chuyển thể từ truyện của Bác Ánh thì chắc hợp nhỉ. Tớ nghĩ đến Mắt Biếc, dành cho cô bé thế hệ thứ 2 :)))

Có cô gái lặng nhìn anh.

#3 Chàng trai mặc áo xanh: http://mp3.zing.vn/bai-hat/Chang-trai-mac-ao-xanh-Mademoiselle/IW9ZW8Z6.html

Một thoáng nhẹ nhàng thôi, để cất trong lòng thôi.

Tớ chính xác là típ người sống vì cảm xúc, chỉ vì yêu mà không cần xem xét những ranh giới và rào cản khác của xã hội. Người yêu tớ chắc sẽ khổ lắm, vì phải chịu tính mây mưa của mình. 

Tớ không dễ dàng nói lời yêu, và sẽ giữ những suy nghĩ trong lòng không làm phiền mọi người. Tớ có thể sống 1 mình rất tốt: có thể đi tập, đi xem phim, đi bơi, đi chơi…1 mình. Tớ cũng sẽ vứt bỏ danh dự, mặt mũi một cách dễ dàng vì ai khác nữa đâu… Dù tớ có thể làm hoặc cố gắng để làm được mọi thứ trên đời nhưng có 1 điều tớ chưa thể làm được đó là Từ bỏ hy vọng được trở về quá khứ, hoặc hy đi đến ngày hạnh phúc

Tớ không thể lặng nhìn được đâu.

26.08.17

Leave a Reply

