#2 Acoustic – Điều buồn tênh

Đôi khi em mơ về nơi rất xa…

Life is so always sad… why do we had to get mad.

Một bài hát thực tế, từng câu từng chữ có chút vị ngọt (tình yêu tuổi trẻ ngây ngô đẹp), vị chua ( cơm áo gạo tiền), vị đắng (tình yêu mãi mãi là giấc mơ), vị cay (cuộc sống muộn phiền)…

Bản acoustic này nhẹ nhàng khiến tớ thích thú và nhìn lại cuộc sống, những tình cảm đầu đời chập chững và mơ mộng của mình. Có một chút nuối tiếc vì tớ cảm thấy Tớ đã chẳng làm được gì để nó tốt hơn… Càng đắm chìm vào suy nghĩ tớ càng cảm thấy lạc lối hơn.

#2 Điều buồn tênh: Click here

Khi xưa anh bảo thà rằng tớ đã có người yêu, anh chỉ có 1 đối thủ dễ hơn là tớ chưa có ai, để rồi anh chẳng biết kẻ thù của anh ở đâu và em cũng có quá nhiều lựa chọn. Rồi anh cười khẩy. Ừa lúc đó, em không vướng bận tơ vương.

Anh ơi, em không còn là cô bé ngây ngô được anh chiều chuộng ngày xưa nữa. Em thấy bây giờ em có thể có cả trăm sự lựa chọn, nhưng trong em đã lỡ thương người đó rồi thì dù anh hay ai khác tuyệt hơn anh nữa. Nếu có biết người đó cũng chẳng thể làm gì hơn đâu anh nhỉ! ” Khi đó, cô bé sẽ cười khúc khích.

Cảm ơn anh đã dành tình cảm cho em khi ấy. Có mấy người nào có thể tuyệt hơn anh nhỉ. Thật trùng hợp, anh và người ấy gợi cho em những điểm chung. Em vẫn đợi chị dâu nào có phúc đấy.

Anh trai Xữ Nữ. 🙂

Chuyện xưa giờ mới nhắc.

25.08.17

Leave a Reply

