Sinh Ngữ Sinh Sắc

Hôm nay tớ được đối đãi rất tốt bởi các anh chị. Anh chị chỉ nói vì anh chị xã giao thôi vì tớ chẳng biết nói gì cả, cũng không hay làm trò…, nhưng tớ vui vì mình được anh chị nhắc đến và chia sẻ.

Nhưng điều ước cuối này hơm nay của t thì lại chỉ đơn giản: giá như tớ bớt xinh ( có duyên) hơn tí thì tốt nhỉ?

Ai mà chẳng muốn mình xinh đẹp. Tớ cũng thấy mình ko phải dạng nhan sắc phải được quan tâm nhưng tớ không muốn người ta đùa giỡn qua vẻ ngoài của mình.

Có những thứ đã sai có thể sửa chữa. Có những lời lỡ miệng chẳng thể nào quên. Lại cảm thấy có lỗi khi định phê phán thiên địa, và nhìn lại mình.

24.08.17

Leave a Reply

