#1 Acoustic – Ngày mai sẽ khác –

Dạo này kiếm/ lục lọi được một số bài Acoustic rất hay. Dự sẽ giới thiệu dần danh sách mỗi ngày một bài đến lúc hết:

#1 Ngày mai sẽ khác – Lê Hiếu

Nhạc của Lê Hiếu thật an nhiên và nhẹ nhàng. Nhiều khi nghe cảm thấy trải lòng… và thoải mái lạ. Nếu anh này mà là ng thương chắc lúc ở bên cũng bình yên, và cảm giác được chăm sóc nhỉ!!!

Ngoài bài này ra thì bài: Ngày mai em đi cũng hay. Nói chung là các Ngày mai… không thể giống hôm nay.

Chỉ hôm nay thôi. Xin cho tôi được buồn chút thôi. Khi một ai bỏ đi mất rồi. Khi nỗi nhớ ngập tràn bóng đêm hay trong lòng tôi…

Tớ không chắc tớ còn là tớ nữa không. 私はあなたが恋しい

Leave a Reply

