Có một lần trong đời … tương tư

Hông ai nghĩ đến việc khi lớn lên mình bị vương vấn hai chữ Tương Tư. Trẻ nhỏ thì thấy mấy người lớn bị gì điên, tự nhiên chỉ có nhìn người ta thôi mà ngồi buồn thẩn thơ, thi thoảng dở người.

Thích người ta không được thì thôi chứ mắc chi mà buồn hoài. Khi nhỏ tớ từng nghĩ vậy.

Nhưng rồi có một ngày, tớ khóc ròng vì một người thương. Hổng ai chọc, hổng ai trêu, tự nhiên cảm thấy nhớ và buồn vô cùng. Thế là khóc oang oang thành tiếng hổng quan tâm liệu ai có nghe thấy không.

Mỗi lần khóc xong người nhẹ hẳn. Qua những con mưa dầm, rồi trời sáng đẹp hơn.

Hôm nay lại trút bớt thêm 1 nỗi niềm. Tớ muốn cuộc sống của tớ phải rõ ràng. Cậu hiểu chứ?

1731738

Leave a Reply

