Thứ 7 ngày 13/07/17: Dam Dang

Giống như yêu là tha thu, nghĩa là tha thứ thì hôm nay tớ thấy mình dam dang, tôi cảm thấy một niềm vui của sự đảm đang của mình. 

Cũng lâu rồi tớ mới ơn một mình, kiểu một một phòng không ai yêu cũng chẳng ai ngóng chờ hay chăm sóc. Khác với ngày xưa, trải qua một khoảng thời gian rối tinh rối mù thì trở về những khoảng bình yên cũ  tớ cảm nhận những bình yên nhẹ nhàng. Cuôc sống đang dần ổn định và có những hạnh phúc nhen nhóm của cuộc đời độc thân.

Tớ đi chợ mua ít rau vì tớ muốn ăn rau, trong tủ lạnh đã đầy các loại thịt mẹ gửi. Sau khi mua ít đồ ăn tối, về trang trí lại cái tủ lạnh thi thấy vui vui vì tủ lạnh mình cũng đủ đầy: có chocopie lạnh, Kitkat Trà Xanh, Dưa leo, Cà chua, Trứng, Rau, Sữa chua, Dưa hấu gọt sẵn, Xoài, các loại thịt… Một điều kiện mơ ước mỗi khi xem phim. Tớ bắt đầu muốn nấu ăn, tự chế biến đồ ăn cho mình, Dam dang thấy sợ hông? :))

Hơn nữa, tớ dạo này ăn ít một phần tại “có nỗi lo mật bí” (tớ thề là tớ sẽ chừa sau khi qua cơn hoạn nạn này, nhưng ai biết được chuyện gì nên Quẳng gánh lo đi, từ từ tính) và một phận “ngộ độc” quá nhiều điều kiện ăn uống  và buộc phải lựa chọn nên ngán khi nghĩ đến việc ăn và bụng nó cũng đi kèm. 

Cảm thấy nhẹ nhàng về cuộc sống, tớ vẫn muốn “ai đó” cạnh tớ. Nhưng dục tốc bất đạt, quân tử không cưỡng cầu,  vì vậy tớ thả cho những chuyện này tự nhiên. Tớ vẫn đau về chuyện cũ, khi chuyện mình muốn không thể thành. Tớ không thể điều khiển nguyện vọng của người khác nên mong người hiểu, bởi tớ chấp nhận tớ như vậy vì những yêu thương của riêng mình.

Tớ đang cảm thấy hạnh phúc lắm với những điều mình đang có và sẽ làm được.

Gửi thân thương của…

Một ngày an nhiên.

Leave a Reply

