Shhh…she wakes up! (P.2)

[ReFic] – 1&3

Transformation.

Tiếng tim đập mạnh. Hơi thở rất yếu dần. Mồ hôi ướt đẫm người. Toàn bộ cơ thể cô rã rời. Cô chẳng thể làm gì cả.  Đó là khoảnh khắc rất tồi tệ. Cô cảm thấy mình như sắp ngừng thở. Nhưng nếu chết dễ dàng thế thì chắc đã không còn  ai tồn tại.

Cô ghét phải mở lời xin giúp đỡ, nhưng cô đã làm. Cô có thể làm mọi thứ để duy trì sự hoạt động của mình. Tay chân bắt đầu run rẩy. Thời gian đang đếm ngược. 10 phút… 5 phút… cô đang phải lục lọi mọi thứ có sẵn trong căn phòng. Một cách vội vã và gấp rút. Bụng đã được lấp đầy, thức ăn đúng là thuốc giải thần thánh.

Thỉnh thoảng cô không biết tại sao cô lại bị như vậy. Đó là lý do cô luôn mang kẹo bên cạnh.

 

Weaken

Kết thúc công việc thường ngày, tôi phải chuẩn bị cho công việc làm đêm của mình. Mọi thứ vẫn ổn đến khi cô bước vào phòng, tôi thấy hơi mệt. Dành 1 chút thời gian để ăn uống và cho mình một chút thời gian để ngủ, là cách nghỉ ngơi tốt nhất để khôi phục sức. Nhưng không như bao ngày, lần này đối mắt cứ chập chờn, đầu nhức inh ỏi, tôi nghe được tiếng tim đập và nhịp bắt đầu nhanh dần. Tối thở gấp. Tôi biết chắc mình không thể ngồi dậy, ít nhất không thể tiếp tục đi làm ngay sau đó. Tôi đã nhớ đến những ham muốn. Như máu, chúng đang dần rỉ ra từng giọt đau đớn.

Tôi thấy mình là một cô gái phức tạp, táo bạo, nghịch ngợm và bất cần. Đó là thời điểm tôi chấp nhận mọi thách thức để thỏa mọi khao khát, thèm muốn của mình. Tôi luôn muốn phục vụ bản thân mình tốt nhất.

“Làm sao anh biết tôi là người thế nào! Anh chẳng thể hiểu gì cả.”

….

Họ muốn biết liệu quá trình chuyển đổi mà họ đang trải qua là cảm giác gì, liệu ai cũng phải trải qua cùng một quá trình đó?

Cuối cùng thì ai sẽ là người tồn tại.

 

Leave a Reply

