ĐIÊN – Đã nghĩ và Đang làm

Vô tình thấy cái post này thì cảm thấy là chỉ mỗi năm nay thôi mình đã hoàn thành đủ.

Điều 1: Mới. Thực hiện theo luật, cam kết đến hết 3t kể từ ngày báo. Chuẩn bị cho giai đoạn sống lông bông trôi nổi, thất nghiệp bạ vào nghề tay trái để bươn trải.

Điều 2: Tháng 5 này sẽ cạn tiền VND để chuyển qua ngoại tệ =))) trả nợ

Điều 3: Tháng 6 sẽ đi ngay, 1 mình. Ngay của mình ở đây là không kế hoạch dự trù gì nhiều. Tất nhiên phải hoàn thành nghĩa vụ đang có với việc làm thêm trước.

Điều 4: Đã thử và đã fail quá fail dù đã cố gắng bằng tất cả những gì điên rồ nhất mình có sẵn trong người, và người ta không thể hiểu là mình đang bộc lộ thật sự hay là bị “điên”, bệnh tâm thần (cái này là mình nghĩ vậy thôi) . Kết quả từ một người thấy mình thú vị muốn chơi chung thành 1 người chẳng thể nào trả lời mình 1 tin nhắn nào cả. Nhưng dù gì mình cũng đã cố gắng mở miệng triệu lần. =)))

Life is sucked. Sucking was not bad. Bad behaviors are more remarkable than good ones.

18268346_1388204191219074_7298034714302044877_n.jpg

Leave a Reply

