Shhh… She woke up! (P.1)

[ReaFic] – 1&3

Tôi không biết cô ấy đã ở đấy bao lâu rồi, nhưng tôi biết chắc chắn cô ấy luôn ở đó, trong chính những lúc tôi còn thức…

Mất trí.

nếu người ta chỉ sử  dụng não bộ để ghi nhớ thì tôi là một người có một bộ óc rất tệ . Việc nhớ nguyên văn 1 câu nhạc, một câu nói tâm đắc, một lời thoại,…luôn là một điều kinh khủng.  Thi thoảng, tôi không chắc tôi nhớ mình là đã làm gì chỉ vài giờ trước bởi đến cả cảm giác quen thuộc không hề tồn tại trong  một lúc nào đó.

Thức giấc.

Cô ấy thường xuất hiện vào đêm, vào cái thời khắc những người lớn chuẩn bị cho một giấc ngủ sau một ngày dài làm việc. Rồi cô nghĩ ra những điều cô muốn làm, những điều thú vị của môt cuộc sống đêm. Cô thường tô son đỏ nhung vì điều đó khiến cô cảm thấy mình đẹp, quyến rũ và lạnh lùng.

Cô thờ ơ, vô cảm và hay cười… một cách tinh quái.

Mọi thứ đã sẵn sàng!

Cô thờ ơ, vô cảm và hay cười… một cách tinh quái.

Khó thở

Tôi ghét đám đông và sự ồn ào. Ghét sự vồn vã của cuộc sống và những thước nhạc sống dồn dập và rẻ tiền.

Tôi bị ngộp. Ở chốn đó lâu tôi sẽ tự tắt thở chết mất, tôi tự nhủ.

Breathing…

Cô phi vội chiếc xe ra đường. Headphone một bài ngẫu nhiên.  Cô hít thở phì phào như muốn nuốt trọn không khí chúng vào phổi mình. Đã lâu rồi cô mới có cảm giác được sống.

Một cửa hàng tiện lợi trên đường luôn là địa điểm lý tưởng để mua vài chai nước và đồ dùng trước khi đi đến những điểm dừng chân.

Điểm dừng đầu tiên  luôn là một cây cầu đó, và có thể là một cây cầu khác, và rồi sẽ là một cây cầu khác nữa. Nhưng cơ bản, nó là những điểm nối giữa đất liền và các con sông. Cây cầu giữ một ý nghĩa to lớn trong cô.

Cô rất quan tâm đến những cây cầu vì ở đó sẽ có nước, nước có một sức quyến rũ kì lạ, đăc biệt là khi nhìn xuống…

Cô thấy mình là một phần ở đó…có lẽ nước là  bạn vì thi thoảng, trong đầu cô xuất hiện những tiếng gọi.

Có ai đó thì thầm với cô… “Hãy đến đây”

“Hãy đến đây”

Leave a Reply

