Tình (6-10)

6.

Ruby chẳng biết cô đang tìm kiếm gì trên mạng xã hội. Cô quẩn quanh những trang quen thuộc và xem những tin tức lẩn vẩn về những con người xa lạ. Nhưng cô biết tim cô đồng điệu những thứ đó, những thứ xã hội chưa thực sự chấp nhận.

Rồi cô bắt đầu trò chuyện với những người lạ, cô cố gắng trở nên gần gũi, trò chuyện thân mật, và lắng nghe người lạ. Cô chọn cho mình một người cô thích … Và thật may cô gặp được một người dễ dãi kì lạ.

Họ đã quen nhau như thế.

020417
7.

Anna miệt mài kể những thứ em quan tâm, những thứ em thích, kiểu người em muốn mình trở thành và tất cả những thứ em tin tưởng em thật sự sẽ trở thành…

Em là một cô bé tinh nghịch.

Ron là một kẻ trầm lặng lạnh lùng và ấm áp. Thỉnh thoảng anh nói chen vài câu, vẫn cái giọng đó, không một chút cảm xúc nào.

Anna không nói về anh, Anna luôn giấu cảm xúc của mình trong cuộc nói chuyện, như một thói cô thường làm để ẩn mình. Thế giới quá phức tạp và rộng lớn.

Nhưng cô biết, sau thẳm trong lòng, cô thích anh.

020917

8.

“Em sẽ bảo vệ chị!” – Kenny

Cậu bé ấy đã trưởng thành hơn rất nhiều kể từ ngày chúng tôi không gặp nhau. Khi trước khi tôi làm gì em cũng hay giận hay hờn, dễ nổi nóng, dễ nghỉ chơi, bo xì tôi cho đến khi ba má em gọi tôi bảo em nó khờ, nó lung tung vậy thôi chứ không có gì đâu con.

Lúc đó em như một đứa con nít, nhưng vì là con nít nên tôi biết em vẫn có thể là em của tôi. Đó là điều chắc chắn trong một mối quan hệ với tôi em cần biết. Chúng tôi không nói chuyện kể từ lúc cãi nhau về chuyến đi tôi đã hứa sau khi em đậu ĐH.

Rồi một ngày ba má em gọi tôi hỏi thăm và bảo tôi về thăm nhà. Em bảo ” Để em đi cùng tôi nhé, đường về nhà có chó dữ, em sẽ bảo vệ chị.”

Tôi cảm thấy mình như bé lại trong khoảnh khắc. Cảm ơn em!

021117

9.

Adam is a nice guy.

She trusted him by her whole efforts because she found that men in her eyes becomes lesser year by year, but him. Sometimes she thought that she should put him into to mirror box to protect like the endangered animal. =)))

Some events happened. She trusted him enough that hurts her from the truth, any kind of truths. But at least, the truth was same as her thought and a bit poorer due to his weakness. However, everything has been just fine. She should not expect from him too much.

She definitely knows he doesn’t fit to her as a kind of deeper relationship. Their relationship was just a bro-friendship. She reminded herself: “Men is absolutely  rare now.”

2702

10.

The Wall  đã xuất hiện trong giấc mơ của cô. Anh nhìn cô vẻ quan tâm và chăm sóc cô như mọi ngày .  Ngược lại, cô biểu hiện như một đứa con gái lơ đểnh, thiếu kĩ lưỡng và thiếu chỉnh chu, khác hẳn với cô lúc ngày thường. Anh đã bên cạnh lo hết mọi thứ để cô có thể vẫn hoàn thành bài thi, không hiểu sao lần thi này cô chẳng được cái tích sự gì khi những thứ cơ bản nhất cũng quên đem theo. Thi thoảng, anh hỗ trợ cô thế này chắc bài làm của anh chắc không còn gì. Tự nhiên cô chợt cô mỉm cười.

Anh nhìn cô với ánh mắt âu yếm. Cô đã thấy nó nhiều lần ở các chàng trai khác. Anh chạy xung quanh cô, vài vòng và dừng lại trước cô thở hổn hễnh. Anh không thể kìm được mong muốn được gần gũi. Và anh đã chạy đến ôm chầm lấy cô và hôn nhẹ.

Câu trả lời của cô vẫn là 1 lời từ chối, nhưng là một lời từ chối khéo léo của 1 người từng trải đã vướng phải những giây tơ lệch. Nhưng lần này khá hẳn những lần trước, cô thấy anh, biết anh, và cô có thiện cảm với anh rất nhiều. Cô vẫn mở lòng cho anh, chỉ là lúc này chưa thích hợp.

Chỉ là mộng mơ thôi, sao lại lắm kì lạ. Anh với cô thực sự chẳng có gì!

0317

Leave a Reply

