Là một bánh bèo thực THỤ.

Tự nhiên mình muốn  luận bình quan điểm bánh bèo của thế giới.

Thường thường, các bạn gái có 1 vẻ ngoài gái tánh thì mặc nhiên (80-90%) sẽ được gọi là bánh bèo. Bởi cái giới tính đã xác định là con gái là vậy chắc rồi.  Tất nhiên mình sẽ không áp đặt cái định nghĩa chủ quan của mình ở đây vì cái phạm trù định nghĩa “bánh bèo” của mỗi người là khác nhau nữa.

Tui là bánh bèo…. đi kèm tôm hẹ, bánh mì chiên,  nước cốt, kèm mắm chua ngọt!

Mình thiệt tình là đã nhiều lần rất ngại các bạn gái cứ “ỏng ẹo”, “thùy mị”, “uốn éo” các kiểu bởi tự nhiên thấy nó r…r…. thế nào í. Bởi mình bị dị ứng như vậy nên tui hổng có được bèo nhiều cho lắm.

Mà nhiều khi nhìn mấy bạn đó xong nhìn lại mình, tui không biết mình là cái thể loại con (gái) gì luôn =))).   Nhưng mà, theo mình bánh bèo không phải là chỉ mấy bạn gái vậy đâu. Vì bánh bèo là  từ nói về độ mềm, dẻo, dai mà trời định đó là đặc điêm riêng của con gái, kiểu là con gái thì nên có tí hiền dịu, nết na,thụ hưởng, íu đuối, dựa dẫm, ích kỉ….  bên trong cái vẻ ngoài mạnh mẽ, kiêu sa, bản lĩnh, thậm chí là vẻ ngoài bất cần.

Tui là kiểu con gái muốn mình giống con gái

(có thể câu này nhiều người hỏi nó đang nói cái quái gì… thì câu đó nó vậy mà =)))).

Nhưng mà tui vậy đó, ba má sinh tui sao tui thích tui vậy thôi à. Ai chê nhan sắc này thì t cũng đành chịu thôi: Chúng ta không thể luộc được nhau!

Những lúc mệt mỏi, chỉ muốn  nhẹ buông người ….

Gin thực ra là chẳng biết trang điểm làm màu làm mè gì trên mặt nên thường là mặt mộc trăm phần … chăm. Nhưng tui cũng không muốn thấy mình như một cái xác sống, và lớn rồi, đi làm rồi thì tui nghĩ mình nên tôn trọng người đối diện nên tui đã học cách tút căn bản với son (tới giờ dc 6-7 cây, yêu nhất là cây màu đỏ chen chét). Riết rồi nhìn mấy cây son cũng bị ghiền.

Tóc cũng là thứ tui quan tâm, tui thích tóc hồng bồng bềnh như chị Sophie Anh Quốc BNTM, thích tóc ombre xanh/ đỏ ngầu ngầu, thích tóc xám tro để phủ bụi cuộc đời, cũng mê mẫn mấy gái tóc một màu đen tuyền óng ả hay chỉ đơn giản vẫn yêu mãi cái màu rượu vang lần đầu làm đầu. Đang bị cuồng, muốn đổi màu tóc nên cứ nhắc sang sảng chủ đẻ này.

Chưa bao giờ tui muốn mình được làm bánh bèo nhiều hơn bây giờ…

Muốn mình trở thành môt bánh bèo hoàn hảo!

new-me-with-jogger_33374988485_o
Đây là tấm bèo nhất hiện tại, 1 thời gian sau sẽ cập nhật lại để so sánh
Leave a Reply

